"Chúng tôi tiếp tục tăng trưởng ở nhiều mảng, đặc biệt là sự phát triển của kênh bán hàng"

LẠC QUAN VỚI TỐC ĐỘ TĂNG TRƯỞNG

Năm 2014, tuy nền kinh tế còn nhiều điểm chưa thuận lợi nhưng Prudential vẫn tiếp tục đạt những bước tiến lạc quan. Chúng tôi tiếp tục tăng trưởng ở nhiều mảng, đặc biệt là sự phát triển của kênh bán hàng. Có một vài tháng doanh số bán hàng đạt kỷ lục. Chúng tôi phát triển mạnh kênh phân phối qua ngân hàng (bancassurance) và hiện giữ thị phần hàng đầu ở lĩnh vực này. Về phân phối qu mạng lưới đại lý, năm nay chúng tôi thành công trong việc tuyển dụng tư vấn viên mới. Hiện tại chúng tôi có hơn 100.000 tư vấn viên. Thị trường bảo hiểm Việt Nam còn nhiều tiềm năng và phát triển nhanh chóng nên chúng tôi rất lạc quanveef triển vọng. Công ty đặt nhiều hy vọng vào cả hai kênh phân phối chính là mạng lưới đại lý và kênh hợp tác với ngân hàng.

Tôi cho rằng nền kinh tế vẫn đang phát triển, dù không nhanh như trước đây. Đây là điều quan trọng vì triển vọng về khách hàng tiềm năng ở Việt Nam vẫn khả quan. Người dân còn nhiều tiền nhàn rỗi và họ muốn cải thiện và bảo vệ cuộc sống của mình, mọi người quan tâm nhiều tới việc học hành của con cái trong tương lai,nhiều người cũng lo lắng hơn về giai đoạn hưu trí. Do đó, chúng tôi vẫn có cơ hội tốt ở đây.

Sau 15 năm gắn bó với thị trường Việt Nam, chúng tôi đang có thị phần lớn nhất và là công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài có văn phòng ở tất cả 63 tỉnh thành. Tính đến năm 2013, Prudentialđã có bốn lần chi trả bảo tức đặc biệt cho khoảng 800.000 khách hàng, lên tới 2.179 tỉ đồng.Ngày 11/11/2014, Prudetial Việt Nam vừa kỷ niệm 15 năm thành lập công ty và đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng, ghi nhận thành tích xuất sắc trong viêc xây dựng , phát triển thị trường bảo hiểm và công tác xã hôi từ 2009-2013, trở thành công ty Anh quốc tai Viêt Nam nhận được vinh dự này.

Hiện nay Prudential đang quản lý 4,9 triệu hợp đồng, và tôi tin chắc nhiều người sẽ tiếp tục tham gia dịch vụ mới trong 10 năm tới hoặc hơn. Viêt Nam có khoảng 20 triệu hộ gia đình và chúng tôi còn cả một chặng đường dài để đi. Hệ thống đại lý của chúng tôi được tập huấn tôt để có thể kinh doanh một cách đúng đắn, theo các quy tắc chặt chẽ và nghiêm túc. Chúng tôi mong ngày càng có nhiều gia đình được bảo vệ bởi các sản phẩm bảo hiểm.

Theo TBKTVN

Chia sẻ bài viết này