Hanwha Life sẵn sàng bước vào chặng đua mới

 Năm 2017 khép lại với những thành quả khá ấn tượng mà Hanwha Life Việt Nam đã gặt hái được như cán mốc 100 điểm giao dịch khách hàng, vượt mốc 500 tỷ đồng doanh thu.

Những kết quả này đang tạo đà cho công ty đạt mục tiêu trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam.

Những con số ấn tượng

Ngày 20/10 vừa qua, Hanwha Life Việt Nam đã vượt mốc 500 tỷ đồng doanh thu phí mới, tăng 150 tỷ đồng so với cùng kỳ năm 2016. Mức tăng trưởng này giúp thị phần hiện tại của công ty tăng thêm 0,4% so với cùng kỳ.

Trước đó, tháng 8/2017, Hanwha Life Việt Nam cũng công bố đã đạt 100 điểm phục vụ khách hàng, sớm hơn 4 tháng so với kế hoạch đặt ra. Hiện, hệ thống phục vụ khách hàng của công ty đã trải rộng khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam - ông Back Jong Kook khẳng định: "Mở rộng mạng lưới luôn là mục tiêu quan trọng của Hanwha Life Việt Nam trong chiến lược kinh doanh tại thị trường Việt Nam”.

Đặc biệt, để tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường, Hanwha Life Việt Nam cũng đẩy mạnh phân phối các sản phẩm bảo hiểm (BH) qua kênh ngân hàng bằng thỏa thuận hợp tác với nhiều ngân hàng hàng đầu, trong đó có ngân hàng Shinhan và Woori Bank. Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ góp phần phát huy ưu thế của hai bên, nhằm mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng.

Năm 2017 cũng là năm chứng kiến sự đầu tư mạnh mẽ của Hanwha Life Việt Nam vào phát triển hệ thống, công nghệ và các ứng dụng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khi đưa vào hoạt động “Bộ phận chăm sóc khách hàng - Call center”. Đây là bước tiến quan trọng giúp nâng cao sự hài lòng từ khách hàng và đưa Hanwha Life Việt Nam đến gần hơn với mục tiêu trở thành một trong những công ty bảo hiểm (BH) nhân thọ có chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất.

 Nỗ lực đóng góp cho cộng đồng

Không chỉ đẩy mạnh kinh doanh, Hanwha Life Việt Nam luôn nỗ lực đóng góp cho cộng đồng. Hơn 8 năm gắn bó với thị trường BH Việt Nam, công ty luôn được biết đến là doanh nghiệp (DN) vì cộng đồng với nhiều hoạt động xã hội đầy ý nghĩa. Ngày 28/11 vừa qua, Hanwha Life Việt Nam đã phối hợp cùng với tổ chức Child Fund (Hàn Quốc) và Child Fund Việt Nam khánh thành Trung tâm y tế tại xã Lãng Ngâm, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn, với tổng kinh phí là 100.000 USD (tương đương 2 tỷ đồng) nhằm cải thiện điều kiện chăm sóc sức khỏe và góp phần nâng cao chất lượng đời sống của người dân ở vùng sâu, vùng xa. Trước đó, công ty cũng đã trao tặng hai trung tâm y tế khác cho tỉnh Hòa Bình.

hanwha life 

 Lễ khánh thành Trung tâm y tế tại xã Lãng Ngâm, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn do Hanwha Life Việt Nam tài trợ

Một chương trình lớn khác là từ năm 2014 đến nay, công ty đã trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo, với tổng chi phí hỗ trợ hơn 6,3 tỷ đồng. Riêng năm 2017, công ty đã trao tặng hơn 9.500 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo tại TP. Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đắk Nông, Kon Tum, Quảng Trị và Cà Mau, với tổng trị giá gần 2 tỷ đồng. Trước đó, công ty đã dành hơn 22 tỷ đồng xây dựng nhà tình thương, trường học, trung tâm y tế…

Với những nỗ lực này, Hanwha Life Việt Nam đã vinh dự nhận được giải thưởng “Trách nhiệm xã hội 2015” do Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam phối hợp cùng Bộ Thương mại - Công nghiệp - Năng lượng Hàn Quốc trao tặng.

Hướng tới mục tiêu phát triển bền vững

Theo các chuyên gia, với những thành quả ấn tượng đạt được trong thời gian gần đây, Hanwha Life Việt Nam đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường BH nhân thọ. Còn Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam Back Jong Kook tự tin khẳng định: “Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng trên hành trình trở thành một trong những công ty BH phát triển bền vững tại Việt Nam.

Để làm được điều này, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới và đa dạng hóa kênh phân phối, tập trung vào chất lượng dịch vụ, đầu tư huấn luyện, đào tạo, phát triển đội ngũ tư vấn tài chính tận tâm và chuyên nghiệp; đồng thời liên tục cải tiến và phát triển đa dạng danh mục sản phẩm. Ngày 21/11 vừa qua, công ty cũng đã ra mắt thêm sản phẩm mới “Hanwha Life - Sức Khỏe là Vàng”, một sản phẩm BH chăm sóc sức khỏe toàn diện và bảo lãnh viện phí với phạm vi BH rộng khắp Việt Nam, châu Á và toàn cầu nhờ vào việc bắt tay hợp tác cùng Công ty TNHH Insmart.

Là thành viên của Tập đoàn Hanwha - một trong 10 tập đoàn kinh tế lớn nhất của Hàn Quốc, Hanwha Life Việt Nam hiện thuộc top các công ty BH có vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam, với gần 1.900 tỷ đồng, tương đương 103 triệu USD. Theo các chuyên gia trong ngành BH, với tiềm lực tài chính vững mạnh cùng nền tảng vững chắc đã đạt được, Hanwha Life Việt Nam hội đủ điều kiện để trở thành một trong những công ty BH nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam./.

L.C
Trung tâm phục vụ khách hàng của Hanwha Life Việt Nam
Chia sẻ bài viết này