Gã khổng lồ về thương mại điện tử của Ấn Độ Flipkart cho biết đang nhảy vào phân khúc thị trường bảo hiểm sau khi đã có được giấy phép công ty đại lý bảo hiểm. Để bắt đầu, Flipkart đã hợp tác với công ty bảo hiểm nhân thọ Bajaj Allianz General Insurance để cung cấp các giải pháp bảo hiểm tùy chỉnh nhằm hỗ trợ chương trình bảo vệ điện thoại di động cho tất cả các thương hiệu điện thoại di động hàng đầu được bán trên nền tảng của mình.

Công ty cho biết thêm rằng chương trình này sẽ cung cấp cả hai lựa chọn thanh toán tiền mặt hoặc miễn phí các dịch vụ nhận hàng và giao hàng tiện lợi cho khách hàng. Sản phẩm bảo hiểm được cung cấp bắt đầu từ hôm nay ngày 10 tháng 10 năm 2018, là ngày khởi đầu của đợt khuyến mại The Big Billion Days (TBBD) của Flipkart. “Đúng như chính sách khách hàng là thượng đế của chúng tôi và là công ty đang dẫn đầu thị trường trong phân khúc này, lĩnh vực bảo hiểm là bước tiếp theo hợp lý trong nỗ lực cung cấp cho người tiêu dùng các dịch vụ chăm sóc sau bán hàng tuyệt vời cho điện thoại của họ. Sản phẩm bảo hiểm này, bao gồm từ khâu mua sắm cho tới bồi thường, sẽ được tích hợp toàn bộ vào nền tảng trực tuyến của chúng tôi …” theo Phó chủ tịch cấp cao của Flipkart và là người đứng đầu mảng Fintech, ông Ravi Garikipati, cho biết.

Ông Tapan Singhel, Giám đốc điều hành của Bajaj Allianz General Insurance Co, cho biết hai công ty đang bắt đầu với sản phẩm bảo vệ điện thoại di động hoàn chỉnh (CMP), nhằm tăng thêm giá trị cho hàng triệu khách hàng. Ước tính cho thấy có khoảng 36% người dùng điện thoại di động ở Ấn Độ sở hữu điện thoại thông minh. Một lo lắng lớn cho khách hàng là bị hỏng màn hình hoặc bị mất điện thoại – những thách thức mà sản phẩm bảo hiểm này sẽ tập trung giải quyết.

Hợp đồng bảo hiểm sẽ có giá trị trong một năm, với phạm vi bảo hiểm gồm các thiệt hại do tai nạn, hỏng màn hình, ngấm nước, và hành vi trộm cắp điện thoại di động. Khách hàng sẽ có thể mua gói bảo hiểm CMP cùng lúc khi họ mua điện thoại di động với giá 99 rupi trở lên. Khi khách hàng chia sẻ các chi tiết được yêu cầu khi thanh toán, hợp đồng bảo hiểm sẽ được kích hoạt kể từ ngày giao hàng.

Đối với yêu cầu bồi thường, khách hàng có thể liên hệ với Flipkart thông qua ứng dụng, email hoặc gọi điện thoại và sẽ được lựa chọn hoặc gửi lại điện thoại để sửa chữa hoặc nhận thanh toán bồi thường bằng tiền mặt, và tiền sẽ được gửi vào tài khoản ngân hàng đã đăng ký với Flipkart hoặc bất kỳ tài khoản nào khác do khách hàng sở hữu.

Lê Minh

Theo Economics Times

BÌNH LUẬN

Mời bạn tham gia bình luận
Điền tên của bạn ở đây