Tin từ Dai-ichi Life Việt Nam cho biết, sau hơn 11 năm hoạt động tại thị trường này công ty đã lớn mạnh hơn gấp 10 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, hiện phục vụ hơn 2 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.200 nhân viên và 75.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Dai-ichi Life Việt Nam cũng đang giữ vị trí thứ 3 về mạng lưới phục vụ khách hàng với hơn 260 văn phòng và tổng đại lý phủ khắp 63 tỉnh thành toàn quốc.

Đặc biệt, trong năm 2017, Dai-ichi Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm 8.035 tỷ đồng, tăng 50% so với năm 2016; doanh thu phí khai thác mới đạt 3.630 tỷ đồng, tăng 60% so với năm 2016, vươn lên vị trí thứ 3 về thị phần doanh thu khai thác mới. Thống kê sơ bộ và tổng hợp của các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ cho thấy, năm 2017 Dai-ichi Life Việt Nam chiếm 16% thị phần khai thác mới, đứng thứ 3 sau Bảo Việt và Prudential Việt Nam.

Dai-ichi Life Việt Nam cũng vừa vinh dự nhận danh hiệu “Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu”. Đây là lần thứ 10 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng này. Với chiến lược “tăng trưởng bền vững”, tính năng động sáng tạo, đổi mới trong thiết kế sản phẩm và dịch vụ khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam đã đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng bằng những sản phẩm bảo vệ tài chính ưu việt, các quyền lợi khác biệt và giá trị thiết thực, đóng góp đáng kể vào sự phát triển thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Được biết, cuối năm 2017 Dai-ichi Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho đợt tăng vốn thứ sáu lên hơn 5.400 tỷ đồng nhằm đẩy mạnh các hoạt động đầu tư và phát triển mạng lưới kinh doanh.

Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã liên tiếp ký kết hợp tác độc quyền dài hạn với các đối tác uy tín hàng đầu trong nước như Sacombank, SHB, HDBank, VNPost, LienVietPostBank… nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu tài chính và an sinh lâu dài của khách hàng, minh chứng cam kết phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

Ngọc Lan

Theo ĐTCK

BÌNH LUẬN

Mời bạn tham gia bình luận
Điền tên của bạn ở đây