Startup bảo hiểm Urban Jungle huy động vốn 2.5 triệu bảng Anh để cung cấp bảo hiểm cho “thế hệ thuê nhà”

0
995
Urban Jungle đặt mục tiêu sản phẩm phải rẻ hơn và dễ dàng hơn cho khách hàng bảo hiểm để họ có thể mua bảo hiểm, quản lý hợp đồng, và nộp yêu cầu bồi thường.

Urban Jungle, một công ty khởi nghiệp về bảo hiểm kỹ thuật số phục vụ khách hàng mục tiêu được gọi là “thế hệ thuê nhà” với một loạt các sản phẩm bảo hiểm, đã huy động được 2.5 triệu bảng Anh trong vòng huy động vốn lần đầu.

Vòng huy động vốn này được hỗ trợ bởi sự kết hợp giữa các nhà đầu tư mới và trước đây, bao gồm ông Rob Devey, cựu CEO của Prudential UK, và ông Simon Rogerson, CEO của Octopus Group.

Được mô tả là một startup có khả năng thách thức các doanh nghiệp bảo hiểm truyền thống bằng cách phục vụ cho những người thuê nhà ở Hoa Kỳ, những người trước đây bị ngành bảo hiểm đánh giá thấp, Urban Jungle cung cấp các sản phẩm bảo hiểm cho các đồ đạc bên trong ngôi nhà, bảo hiểm cho các đồ dùng tiện ích và bảo hiểm trách nhiệm của người thuê nhà.

Các sản phẩm này bao gồm một sản phẩm bảo hiểm cho các đồ đạc bên trong ngôi nhà, tập trung vào các ngôi nhà tư nhân và căn hộ thuê chung. Startup này cũng đưa ra một sản phẩm bảo hiểm có thể đóng phí theo thời gian, và cam kết tuân thủ các điều khoản về mức phí minh bạch.

Ông John Williams, người đồng sáng lập của Urban Jungle, cho biết, “chúng tôi đang cải tổ lại mảng kinh doanh bảo hiểm nhà tư nhân, là lĩnh vực có rất nhiều vấn đề cần giải quyết. Trong tất cả các loại hình bảo hiểm cá nhân, sản phẩm bảo hiểm này vẫn là sản phẩm được mua và quản lý theo cách truyền thống nhiều nhất, chủ yếu thông qua các đại lý bất động sản, ngân hàng và người môi giới thế chấp nhà. Giá cao, điều khoản phức tạp và áp dụng thu phí cho tất cả mọi thứ.”

Bên cạnh đó, Williams nói rằng khách hàng thường bị hỏi quá nhiều câu hỏi về những thứ nằm ngoài tầm kiểm soát của họ, điều này khiến họ bực bội, đồng thời họ ngày càng nhận thức được về mức phí bảo hiểm đã lỗi thời và không công bằng. “Phần lớn điều này là do các công ty bảo hiểm không có khả năng sử dụng các nguồn dữ liệu mới một cách phù hợp,” ông nói thêm.

Ngược lại, Urban Jungle đặt mục tiêu sản phẩm phải rẻ hơn và dễ dàng hơn cho khách hàng bảo hiểm để họ có thể mua bảo hiểm, quản lý hợp đồng, và nộp yêu cầu bồi thường. Công ty cũng muốn cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng.

“Tất cả những thứ này được kích hoạt thông qua công nghệ. Chúng tôi tự động hóa phần lớn các quy trình để làm cho mọi thứ trở nên siêu nhanh và giữ cho chi phí của chúng tôi rất thấp. Chúng tôi cũng sử dụng dữ liệu theo những cách thông minh để tùy chỉnh các sản phẩm bảo hiểm mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng, và đảm bảo việc định phí được công bằng hơn,” theo ông Williams cho biết.

Về mặt này, Urban Jungle cho biết đã thu hút được hơn 15,000 khách hàng và nói rằng số lượng khách hàng tăng lên hơn 30% mỗi tháng. Trong khi đó, thông tin về sự tham gia của các quỹ đầu tư vừa được tiết lộ đã nâng tổng số tiền mà công ty khởi nghiệp tại Vương quốc Anh này tăng lên thành 3.7 triệu bảng Anh tính cho đến thời điểm này.

Công ty bảo hiểm lớn nhất Trung Quốc được cấp giấy phép kinh doanh ngân hàng ảo tại Hồng Kông

Hàn Quốc: Công ty bảo hiểm nhân thọ trực tuyến đầu tiên chuẩn bị niêm yết cổ phiếu do lợi nhuận hồi phục

Doanh nghiệp bảo hiểm đầu tư vào nền kinh tế 328,7 nghìn tỷ trong 4 tháng

Lê Minh

Theo TechCrunch USA

 

 

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here