Prudential đẩy mạnh phân phối sản phẩm độc quyền qua kênh đối tác kỹ thuật số

0
8503
Giám đốc điều hành của Prudential Singapore, ông Wilfred Blackburn, cho biết công ty không ngừng tìm cách để các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trở nên dễ tiếp cận hơn đối với khách hàng Singapore.

Prudential Singapore (“Prudential”) và Bảo hiểm DirectAsia Singapore (“DirectAsia”) vừa công bố thành lập một quan hệ đối tác chiến lược độc quyền để cung cấp cho khách hàng một bộ sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ toàn diên hơn.

Prudential là một trong những công ty bảo hiểm được thành lập lâu đời nhất tại Singapore trong khi DirectAsia là một trong những công ty bảo hiểm ô tô và du lịch trực tuyến hàng đầu tại đảo quốc này.

Theo quan hệ đối tác, gần một triệu khách hàng của Prudential sẽ có thể mua bảo hiểm du lịch và ô tô của DirectAsia thông qua hơn 4,800 Tư vấn viên tài chính của Prudential. Đổi lại, khách hàng của DirectAsia sẽ có quyền tiếp cận các gói sản phẩm bảo vệ, tiết kiệm và bảo hiểm y tế của Prudential thông qua nền tảng kỹ thuật số của hãng bảo hiểm nhân thọ và được hưởng lợi từ năng lực tư vấn của các Tư vấn viên Tài chính Prudential.

Giám đốc điều hành của Prudential Singapore, ông Wilfred Blackburn, cho biết công ty không ngừng tìm cách để các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trở nên dễ tiếp cận hơn đối với khách hàng Singapore.

“Chúng ta đang phải khắc phục một khoảng trống bảo vệ đang ngày càng mở rộng ở Singapore, với 8 trong số 10 người trong nước không được bảo hiểm. Quan hệ đối tác với DirectAsia sẽ cho phép chúng tôi mở rộng nhanh chóng cơ sở khách hàng của mình bằng cách khai thác phân khúc người tiêu dùng trực tuyến đang ngày càng phát triển. Mục đích của chúng tôi là mang các sản phẩm bảo hiểm và tư vấn tài chính đến với nhiều người hơn theo cách thuận tiện nhất cho họ,” ông Blackburn nói.

CEO Bob Thaker của DirectAsia Singapore nói thêm: “Chúng tôi rất tự hào khi hợp tác với Prudential, một công ty nổi tiếng thế giới và là một tổ chức lớn, đáng tin cậy ở Singapore. Cũng giống như hàng nghìn khách hàng mới đang mua bảo hiểm của DirectAsia mỗi tháng, khách hàng của Prudential giờ đây có thể hưởng lợi từ sản phẩm bảo hiểm xe hơi và du lịch sáng tạo và giá cả phải chăng, dịch vụ khách hàng hàng đầu và năng lực về kỹ thuật số của chúng tôi. Chúng tôi thấy mối quan hệ đối tác này là một thắng lợi cho các khách hàng tương ứng của chúng tôi và chúng tôi mong muốn bắt đầu ngay.”

Thông qua quan hệ đối tác, các tư vấn viên tài chính của Prudential cũng sẽ có cơ hội tiếp cận một phân khúc mới đang tăng trưởng bao gồm những người tiêu dùng hiểu biết kỹ thuật số thông qua DirectAsia. Mỗi khách hàng của DirectAsia mua gói bảo hiểm của Prudential – bất kể phương thức mua hàng như thế nào – cũng sẽ được cung cấp dịch vụ của Tư vấn viên tài chính. “Đó là bởi vì việc tư vấn thông qua gặp mặt trực tiếp là rất quan trọng trong việc giúp khách hàng đưa ra các quyết định tài chính dài hạn,” ông Blackburn nói.

DirectAsia được khai trương tại Singapore vào năm 2010 và Thái Lan vào năm 2013. Hoạt động kinh doanh chính của DirectAsia là bảo hiểm xe hơi, nhưng cũng cung cấp bảo hiểm xe máy và du lịch. DirectAsia có một mô hình kinh doanh độc đáo và mạnh mẽ, hoạt động ở các thị trường nơi mà ngày càng có sự chấp nhận kỹ thuật số như một kênh thương mại điện tử và sử dụng các cơ chế xếp hạng hàng đầu trên thị trường.

Công ty có hơn 100,000 khách hàng, và tuyển dụng hơn 190 nhân viên trên hai địa điểm hoạt động. Trong năm 2014, Bảo hiểm DirectAsia đã trở thành một phần của công ty bảo hiểm Hiscox toàn cầu. Là một trong những tập đoàn bảo hiểm quốc tế hàng đầu thế giới được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Luân Đôn, Hiscox mang đến cho khách hàng nhiều thập kỷ kiến thức và kinh nghiệm bảo hiểm cho khu vực Đông Nam Á.

Đại lý bảo hiểm lo sợ mất thu nhập vì kênh bán bảo hiểm trực tuyến

Đội chống tham nhũng làm việc ngay trong trụ sở các ngân hàng và công ty bảo hiểm của Trung Quốc, hoạt động như “camera giám sát bằng người sống”

Lê Minh

Theo SCMP

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here