Giám đốc điều hành của Qantas, ông Alan Joyce (trong ảnh) cho biết, trong vòng một năm kể từ khi có bảo hiểm xe hơi mới, khách du lịch có thể đã tích đủ điểm để bay đến Bali. Ảnh: Daily Mail

Hãng hàng không quốc gia Qantas của Úc vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm xe hơi có tên gọi Qantas Car Insurance, có chức năng tích điểm thưởng Qantas Point cho những người lái xe thực hiện việc kiểm tra phanh và lốp xe và đặt lịch bảo dưỡng xe định kỳ.

Hơn nữa, Qantas Car Insurance sẽ tìm cách mở rộng danh mục sản phẩm của mình để bao gồm cả sản phẩm bảo hiểm nhà tư nhân vào năm 2020.

Trong một tuyên bố, Qantas nói rằng 13 triệu khách hàng bay thường xuyên của hãng hàng không này có thể tích được tới 20,000 điểm Qantas Point mỗi khi họ mua bảo hiểm xe hơi, cũng như tích được một điểm thưởng cho mỗi một đô la chi trả cho phí bảo hiểm của họ. Tối đa 6,000 điểm thưởng bổ sung cũng có thể được tích điểm cho các thành viên nào hoàn thành các nhiệm vụ có tác dụng giúp cho họ và chiếc xe của họ được an toàn hơn.

Những người thường xuyên bay Qantas cũng có thể nhận được 6,000 điểm thưởng cho mỗi lần bảo dưỡng phương tiện xe ô tô của họ (ảnh: Giám đốc điều hành chương trình Qantas Loyalty, bà Olivia Firth: đứng giữa bên trái, và CEO của Qantas, ông Alan Joyce: đứng giữa bên phải). Ảnh: Daily Mail

Bảo hiểm xe hơi Qantas Car Insurance sẽ có mức độ bảo vệ nhiều cấp, ví dụ như bảo vệ toàn diện với bảo hiểm cháy nổ, trộm cắp và bảo hiểm tài sản của bên thứ ba, hoặc chỉ bao gồm bảo hiểm cho tài sản của bên thứ ba. Các thành viên có thể điều chỉnh mức độ bảo vệ của họ để phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

Giám đốc điều hành của Tập đoàn Qantas, ông Alan Joyce cho biết, “sức mạnh của hệ thống tích điểm thưởng Qantas Points có ảnh hưởng đến quyết định mua hàng đã thúc đẩy chúng tôi mở rộng sang các lĩnh vực mới, bao gồm dịch vụ tài chính và bảo hiểm. Điều này đã mở ra cơ hội doanh thu mới cho chúng tôi và những cách mới để các thành viên có thể giành được các kỳ nghỉ miễn phí hoặc được nâng cấp hạng ghế của mình.

“Đây là những sản phẩm cạnh tranh có thêm lợi ích từ việc tích điểm thưởng và chúng tôi đã thấy rằng hệ thống này hoạt động tốt với sản phẩm bảo hiểm y tế và thẻ tín dụng. Chúng tôi hy vọng bảo hiểm xe hơi Qantas Car Insurance cũng sẽ trở nên phổ biến vì lý do tương tự.

“Bảo hiểm có thể là một thứ hàng hóa miễn cưỡng phải mua, nhưng trong năm đầu tiên có bảo hiểm xe hơi Qantas Car Insurance, bạn có thể tích đủ điểm thưởng để bay từ Brisbane đến Singapore, hoặc từ Sydney đến Bali.

“Qantas nổi tiếng về mức độ an toàn đáng tự hào, đó là lý do tại sao những người lái xe mua bảo hiểm xe hơi của chúng tôi sẽ được thưởng vì có nỗ lực gìn giữ một chiếc xe an toàn,” ông Joyce nói thêm.

Qantas sẽ thưởng cho khách hàng bay thường xuyên tới 20,000 điểm thưởng khi mua sản phẩm bảo hiểm xe hơi mới của hãng hàng không quốc gia. Ảnh: Daily Mail.

Một cuộc khảo sát trên những người thường xuyên bay Qantas và hay ngồi sau tay lái cho thấy một phần tư số họ (24%) thừa nhận họ không bao giờ kiểm tra áp suất không khí trong lốp xe, một phần ba (37%) không biết cách đánh giá tình trạng phanh, và 14 % luôn luôn trì hoãn việc đưa xe đi bảo dưỡng định kỳ.

Bảo hiểm xe hơi Qantas Car Insurance được cung cấp bởi công ty bảo hiểm Auto & General, sử dụng chương trình Qantas Loyalty để thực hiện việc tiếp thị và trải nghiệm khách hàng.

Trung Quốc: Bảo hiểm nhân thọ phải vật lộn với nhiều điều kiện khó khăn trong 12-18 tháng tới, theo báo cáo của Moody

Kênh đại lý bảo hiểm chậm lại

Tăng trưởng phí bảo hiểm nhân thọ qua thời “phi mã”

Lê Minh

Asia Insurance Review

BÌNH LUẬN

Mời bạn tham gia bình luận
Điền tên của bạn ở đây