Nền tảng kỹ thuật số bán hàng trực tiếp của Prudential hiện đang cung cấp năm sản phẩm bảo vệ và công ty bảo hiểm có kế hoạch đưa hầu hết các sản phẩm lên kênh bán hàng trực tuyến trong 2-3 năm tới.

Prudential Plc, công ty bảo hiểm lớn nhất của Anh, vừa công bố mức tăng 17 phần trăm về lợi nhuận của hợp đồng khai thác mới trong chín tháng đầu năm nay, được thúc đẩy bởi một kết quả hoạt động kinh doanh kỷ lục ở châu Á.

Công ty cho biết lợi nhuận của các hợp đồng khai thác mới ở châu Á, nơi có tầng lớp trung lưu đang phát triển nhanh thúc đẩy nhu cầu tăng cao về bảo hiểm, đã tăng 15 phần trăm lên đến 1.76 tỷ bảng Anh (2.28 tỷ đô la) nhờ tăng mạnh doanh thu bán các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm bảo vệ.

Công ty bảo hiểm nhân thọ với hơn 170 năm phát triển, hiện có giá trị thị trường khoảng 42 tỷ bảng Anh, đang trong quá trình tái cấu trúc nhằm tách riêng các đơn vị quản lý tài sản và bảo hiểm ở Anh và châu Âu thành một công ty riêng biệt.

Prudential cho biết quá trình tái cấu trúc đang đi đúng tiến độ trong báo cáo cập nhật về hiệu quả kinh doanh trước sự kiện nhà đầu tư tại Singapore.

Khi công ty mới, M&G Prudential, được niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán ở Luân Đôn, các hoạt động quốc tế còn lại sẽ tập trung vào các thị trường phát triển nhanh hơn ở châu Á – đặc biệt là Trung Quốc – cũng như thị trường Mỹ nơi có sự quản lý chặt chẽ hơn của nhà nước. M&G Prudential cũng đạt tỷ lệ tăng trưởng lợi nhuận kinh doanh mới lên 18%.

Tại thị trường Mỹ, lợi nhuận của công ty con Jackson của Prudential đã tăng 22% lên 716 triệu bảng Anh nhờ lợi ích từ lãi suất cao hơn và cải cách thuế.

Lợi nhuận quý III của Manulife vượt xa kỳ vọng, cổ phiếu tăng mạnh trên thị trường chứng khoán Toronto

Ngành bảo hiểm gồng mình đối phó các cơn bão mới, tổn thất quý Ba đã lên tới 9 tỷ USD

AIG, Chubb tung lực lượng nhằm ngăn chặn thảm họa cháy rừng đang lan rộng ở California

Lê Minh

Theo Reuters

BÌNH LUẬN

Mời bạn tham gia bình luận
Điền tên của bạn ở đây