Bà Sirinthip Chotithamaporn, Tổng giám đốc điều hành Direct Asia.

Direct Asia đặt mục tiêu trở thành nhà môi giới bảo hiểm xe cơ giới trực tuyến hàng đầu tại Singapore và Thái Lan trong hai năm, và dẫn đầu thị trường châu Á vào năm 2022.

“Chúng tôi muốn trở thành nhà môi giới bảo hiểm trực tuyến hàng đầu ở châu Á về trải nghiệm khách hàng trong ba năm,” theo bà Sirinthip Chotithamaporn, Tổng giám đốc điều hành, cho biết.

Thái Lan và Singapore, các thị trường đầu tiên của công ty, sẽ đóng vai trò là hình mẫu về bảo hiểm trực tuyến, giúp công ty chiếm thị phần tăng trưởng nhanh chóng ở các quốc gia khác, bà cho biết.

Philippines, Indonesia và Việt Nam là những thị trường tiềm năng trong tương lai để mở rộng hoạt động, với lợi thế có số lượng cư dân sử dụng internet cao.

Công ty insurtech này có trụ sở tại Singapore, được thành lập vào năm 2010, đã gia nhập thị trường Thái Lan vào năm 2015.

Trang web của công ty có 3.5 triệu khách truy cập mỗi năm, trong đó có 10-12% mua bảo hiểm xe hơi thông qua trang web này, với mức phí bảo hiểm được tính toán dựa theo mức độ rủi ro của tài xế.

Ông Voravudh Virikarn, giám đốc điều hành của Direct Asia Thái Lan, cho biết rủi ro của người lái xe được đánh giá bằng 12 câu hỏi phản ánh hành vi lái xe.

Tỷ lệ yêu cầu bồi thường của khách hàng của công ty là 60-70%, phù hợp với mức trung bình của thị trường.

Ông Voravudh cho biết công ty vừa tung ra hai sản phẩm mới cho bảo hiểm xe máy và cung cấp dịch vụ cho phép khách hàng để xe tại văn phòng của công ty để sửa chữa theo yêu cầu bồi thường bảo hiểm.

“Chúng tôi hy vọng mức phí bảo hiểm của chúng tôi sẽ tăng gần gấp đôi trong năm nay và tăng một lần nữa vào năm tới,” ông nói mà không đưa ra mức phí cụ thể.

Direct Asia có kế hoạch mở rộng sang các loại hình bảo hiểm khác như bảo hiểm xe máy, bảo hiểm du lịch, bảo hiểm trách nhiệm công cộng và trách nhiệm nghề nghiệp.

“Nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ không nhận ra rằng bảo hiểm có thể giúp đỡ họ trong các trường hợp hỏa hoạn, lũ lụt hoặc gián đoạn kinh doanh chỉ với mức phí bảo hiểm từ 3,000 đến 4,000 baht một năm,” ông Voravudh cho biết.

Không có bảo hiểm chống bạo loạn, các công ty Hồng Kông phải tự gánh chịu thiệt hại gây ra do biểu tình

Muôn dạng hình thức trục lợi bảo hiểm xe cơ giới

Tòa án nhân dân Đắk Lắk tạm hoãn xét xử phúc thẩm vụ nhân viên kiện Prudential Việt Nam

Lê Minh

Asia Insurance Review

BÌNH LUẬN

Mời bạn tham gia bình luận
Điền tên của bạn ở đây